__________

เขียนโดย Sahapap on 08:34
ป้ายกำกับ:

Ultra-Mpeg4 Converter ##



เดี๋ยวนี้การที่เราจะดูหนังฟังเพลง บางครั้งโปรแกรมที่เราใช้ อาจจะไม่รองรับไฟลหนังหรือไฟล์เพลงที่เรามีอยู่เเต่จะทำยังไงในเมื่อเพลงนั้นหรือหนังเรื่องนั้นเป็นเรื่องโปรดของเราซะด้วยสิ วิธีเเก้ง่ายๆครับ เพียงเเค่ท่านมีโปรแกรมแปลงไฟล์อยู่ในเครื่อง ก็สามารถทำเรื่องยากๆให้เป็นเรื่องง่ายๆ เเค่แปลงไฟล์ สำหรับโปรแกรมแปลงไฟล์ตัวหนึ่งที่ผมอยากให้ทุกท่านรู้จักคือโปรแกรมUltra-Mpeg4 Converter เป็นโปรแกรมแปลงไฟล์ที่สามารถแปลงไฟล์ได้หลาย สกุลเช่น .AVI .MP3 .aac .MP4 .Wav .mpeg เเละไฟล์อื่นอีกมากมาย ดังนั้นท่านใดที่กำลังหาโปรแกรมแปลงไฟดีๆ ก็สามารถนำโปรแกรมนี้ไปใช้ได้ครับ ซี่งเป็นโปรแกรมแปลงไฟล์ ที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากๆครับ

คลิกที่นี่เพื่อดาวโหลด

2 ความคิดเห็น:

yoyo กล่าวว่า...

dfgbdfhdfhf

Bbvio กล่าวว่า...

โหลดไม่ได้

แสดงความคิดเห็น